Wednesday, January 30, 2013

รายการขี่ม้าระดับโลก Longines Hong Kong Masters CSI 5* Hong Kong

นานๆจะมีงานใหญ่มาให้ชมถึงที่จะพลาดได้ยังไง!!

แน่นอนครับ ผมกำลังพูดถึง Longines Hong Kong Masters รายการขี่ม้า Jumping ระดับโลก CSI 5* ที่จะมีขึ้นที่ฮ่องกง ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Asia World Expo โดยงานนี้เป็นศึกประชันกันระหว่างนักกีฬาดาวเด่นระดับโลกกว่า 25 คน ไม่ว่าจะเป็น  เทพรุ่นพ่อแห่งวงการกระโดดจากสวิส Pius Schwizer (SUI), Rolf-Göran Bengtsson (SUI) รวมถึงจั๊มเปอร์ระดับโลก Christian Ahlmann (GER), Marcus Ehning (GER), Kevin Staut (FRA), Gerco Schröder (NED), Edwina Tops-Alexander (AUS), Marco Kutscher (GER), Rofer-Yves Bost (FRA), Marc Houtzager (NED).

ตารางการแข่งขัน Competition Programme



จริงๆแล้วรายการ Longines Hong Kong Masters ถือเป็นหนึ่งในการแข่งขัน The Masters Grand Slam Indoor สายเอเชีย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการจัดแข่งครั้งแรกที่ The Gucci Paris Masters ที่กรุงปารีสเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในขณะที่ฮ่องกงเป็นการแข่งขันครั้งที่สอง และครั้งที่สามจะจัดขึ้นที่มหานครนิวยอร์คในเดือนธันวาคม





สำหรับ Longines หนึ่งในแบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากสวิส อันเป็นส่วนหนึ่งของSwatch Group นั้น ได้ทำการเซ็นสัญญา 10 ปีร่วมกับสหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ หรือ FEI เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนรายการขี่ม้าระดับโลกหลายรายการ โดยเริ่มจากการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ และเป็น Title Sponsor ของงาน FEI World Cup™ Jumping ในซีซั่น 2013/2014 ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ รวมถึงการเป็น Official Timekeeper และ Official Watch of the FEI อีกด้วย

ผมเชื่อว่า เราคงจะได้เห็นงานระดับโลกอีกมากมายในแถบเอเชียนี้เพราะประเทศจีนมาแรงเหลือเกิน เพราะฉะนั้นเรามาประเดิมตะลุยฮ่องกงกันดีกว่าครับ :) ตอนนี้มีโปรแกรมทัวร์ออกมาแล้ว ใครสนใจติดต่อได้ที่ คุณหนุ่ม พุฒิพัฒน์ เศรษฐไชยวุฒิ ที่  0869888044 หรืออีเมลล์ที่ info@happyvisa.com


No comments:

Post a Comment