Friday, February 17, 2012

Riding Weekend : Week 3 / February


กลับมาอีกครั้งหลังจากหายไปเกือบเดือน สำหรับ FEI Reem Acra FEI Dressage World Cup™ สนามที่ 8 ที่จะจัดขึ้นสุดสัปดาห์นี้ ที่เมือง Neumünster ประเทศเยอรมนี รอบที่แล้วในการแข่งขันที่ Amsterdam  ประเทศฮอลแลนด์ แชมป์เก่า Adelinde Cornelissen กับม้าคู่ใจ Jerich Parzival ซึ่งเป็นเจ้าบ้านในครั้งนี้ชนะไปอย่างไร้เทียมทาน มาคราวนี้แข่งในบ้านเยอรมัน มาดูกันว่านักกีฬาชาวเยอรมันจะสามารถเอาชนะนักกีฬาจากฮอลแลนด์ได้หรือไม่ หรือฮอลแลนด์จะตอกย้ำเอาชัยเหนือแผ่นดินเยอรมัน! 





นอกจากจะมีการแข่งขันรายการใหญ่ของโลกแล้ว ยังมีงานโปโลงานใหญ่ที่สโมสรไทยโปโล แอนด์อีเควสเทรียนคลับ พัทยา (Thai Polo & Equestrian Club) ที่ใช้ชื่อว่า British Polo Day ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองกีฬาเก่าแก่ของอังกฤษอย่างกีฬาขี่ม้าโปโล โดยผู้จัด British Polo Day ได้วนจัดงานสำคัญนี้ตามหัวเมืองสำคัญๆทั่วโลกในประเทศต่างๆ อาทิ UK, UAE, South Africa, France, Italy, USA, Germany, China, Russia, Singapore, South Korea, India  

ล่าสุดงานครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในวันเสาร์ที่ 18 กพ.นี้ ตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป แถมงานนี้มีทีมนักกีฬาอังกฤษจาก Oxford University และ British Army บินตรงมาแข่งขันกับทีม Thai Polo ด้วย เพราะฉะนั้นห้ามพลาดแมทช์มันๆสุด exclusive แบบนี้ครับ 




 

No comments:

Post a Comment