Saturday, April 13, 2013

The 4th Asian BEACH POLO Championship 2013 "Princess Pa's Cup" at InterContinental Huahin




The Asian Beach Polo Championship 2013 "Princess Pa's Cup"
INTERCONTINENTAL - B.GRIMM 
BEACH POLO 2013 HUA HIN 

 The upcoming ‘Asian Beach Polo Championship InterContinental-B.Grimm 2013’, the only Asian Beach Polo, will be held on 20th April 2013 at the beach front of the InterContinental Hua Hin Resort, starting from 2.30pm onwards. The tournament is set to raise funds for the ‘Kamlangjai Project’ or Inspire by Princess PA, initiated by HRH Princess Bajrakitiyabha.  For Programme and Activities, see photo below:


RSVP: thaipoloclub@lbg.co.th, +66 2 650 3055 




Photo from Press Conference on 29th March 2013: (middle) Mr.Suwat Liptapanlop, Advisory Chairman of Organizing Committee for Asian Beach Polo Championship; Mr.Harald Link, Chairman of B.Grimm Group and the Organizing Committee Chairman. 


(ข่าวฝาก) 
ไทยพร้อมจัดชิงแชมป์ขี่ม้าโปโลชายหาด 
เอเชียน บีช โปโล แชมเปี้ยนชิพ อินเตอร์คอนติเนนตัล-บี.กริม 2013

เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ  ในฐานะประธานที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน “เอเชียน บีช โปโล แชมเปี้ยนชิพ  อินเตอร์คอนติเนนตัล-บี.กริม” และ มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน กลุ่มบริษัท บี.กริม และนายกสมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานจัดการแข่งขันฯ จัดแถลงข่าวความพร้อมในการจัดการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศล “เอเชียน บีช โปโล แชมเปี้ยนชิพ อินเตอร์คอนติเนนตัล-บี.กริม 2013” (Asian Beach Polo Championship InterContinental-B.Grimm 2013) ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ซึ่งเป็นการแข่งขันขี่ม้าโปโลบนชายหาดรายการเดียวที่จัดขึ้นในเอเชีย! โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ณ ชายหาด บริเวณด้านหน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์  โดยรายได้จะมอบให้ “โครงการกำลังใจ” ในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอฯ 

การแข่งขัน เอเชียน บีช โปโล แชมเปี้ยนชิพ อินเตอร์คอนติเนนตัล-บี.กริม นับเป็นรายการบีชโปโล เพียงรายการเดียวที่จัดขึ้นในเอเชีย โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยทั้งสามปีที่ผ่านมาสามารถดึงดูดทั้งผู้ที่รักกีฬาและนักท่องเที่ยวมาชมการแข่งขันและมาเที่ยวที่ชายหาดหัวหินอย่างมากมาย สามารถช่วยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในเรื่องความพร้อมของการจัดกีฬาระดับนานาชาติ เป็นหน้าตาของประเทศ และเมืองหัวหิน ทั้งยังเป็นประโยชน์ในด้านเศรษฐกิจสำหรับชุมชนด้วย  

สำหรับปีนี้ การแข่งขันขี่ม้าบีชโปโล เป็นการแข่งขันของ 4 ทีมใหญ่จากประเทศอินเดีย ฮ่องกง  มาเก๊า และเจ้าภาพไทย โดยในวันที่ 20 เมษายนจะเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน เอเชียน บีช โปโล แชมเปี้ยนชิพฯ มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน กลุ่มบริษัท บี.กริม  และนายกสมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน เอเชียน บีช โปโล แชมเปี้ยนชิพ อินเตอร์คอนติเนนตัล-บี.กริม  กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อหารายได้มอบให้แก่โครงการกำลังใจ ในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อนำไปใช้ในการจัดการคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้ต้องขังหญิง ให้สามารถยืนด้วยตัวเอง เห็นคุณค่าของตัวเอง มีโอกาส มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  จนกลับมาดำรงชีวิตในสังคมอย่างเป็นสุข

สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายในงาน  ไฮไลท์จะเป็นการแข่งขันขี่ม้าโปโลชายหาดที่มีความตื่นเต้นน่าสนใจเพราะต้องแข่งขันบนเนื้อที่ที่จำกัด และผู้ร่วมงานสามารถเข้าชมได้อย่างใกล้ชิดมากกว่าแข่งบนสนามแข่งบนหญ้า นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกสนานอื่นๆ อาทิ กิจกรรมขี่ม้าโปโลเด็ก ซุ้มเกม ซุ้มอาหาร ซุ้มจำหน่ายสินค้าชั้นนำ กิจกรรมการเดิมพันม้าแข่ง ความพิเศษในปีนี้ รันเวย์กลางสวนจะถูกเนรมิตขึ้น เพื่อให้ผู้ชมได้ชมบีชแวร์  แฟชั่นโชว์ ฯลฯ ขณะเดียวกันก็สามารถอิ่มอร่อยกับบาร์บีคิวดินเน่อร์ริมหาด และในปีนี้ จะเพิ่มกิจกรรมการกุศลกับ “แชริตี้ ออคชั่น” ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมทำบุญ พร้อมได้รับชิ้นงานศิลปะที่ถูกใจกลับบ้านอีกด้วย

No comments:

Post a Comment