Wednesday, September 28, 2011

FIVE BIG ITALIAN EQUESTRIAN BRAND NAMES TO BE LAUNCHED AT HORSESHOE POINT THIS WEEKEND


เสาร์อาทิตย์นี้ (30 กย. - 2 ตค.) พลาดไม่ได้ครับกับการแข่งขันรายการ President's Cup ประเภท Dressage และ Show jumping ที่ Horseshoe Point (ดูตารางการแข่งขัน




ปีนี้ นอกจากการแข่งขันแล้ว ยังมีความพิเศษอยู่ตรงที่งานออกบูธสินค้า โดยจะมีการเปิดตัวแบรนด์สินค้าและอุปกรณ์เกี่ยวกับการขี่ม้ากว่า 5 แบรนด์คุณภาพที่ส่งตรงมาจาก ITALY!!  โดยสองสามีภรรยา Ms. Katrina Bignasca และ Mr. Marco Valeri ผู้คร่ำหวอดในวงการขี่ม้าระดับโลกโดยเฉพาะวงการ Show Jumping เป็นผู้นำเข้าแบรนด์ขี่ม้าดังๆจาก ITALY ไม่ว่าจะเป็น....

รองเท้าบูทแฮนด์เมด PARLANTI ROMA ซึ่งจะเป็นการ Custom Made และสั่งทำ โดยมีระยะเวลาผลิตประมาณ 6-8 อาทิตย์ และสามารถเลือก personalized items ได้ไม่ว่าจะเป็นธงชาติ โลโก้ของสปอนเซอร์ หรือแม้แต่คริสตัล Swarovski!! ส่วนสินค้าใหม่อย่าง PARLANTI PASSION เป็นรองเท้าบูทแบบ Ready-to-Wear สำหรับนักกีฬาระดับ entry level ซึ่งเป็นสินค้าแฮนด์เมดเช่นกัน


หมวกขี่ม้้า KEP ITALIA ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตและความปลอดภัยระดับโลก นอกจากจะมีน้ำหนักเบา และมีความปลอดภัยระดับสูงแล้ว KEP ITALIA ยังมีเทคโนโลยีอย่าง Air Control System  เพื่อควบคุมระบบการระบายอากาศอย่างเหมาะสมด้วย 




ACTION CLASS  เฟอร์นิเจอร์สุดหรู และ อุปกรณ์ตกแต่งภายในคอกม้า Club House  Tack Room  ซึ่งทางแบรนด์เน้นการ customize รูปแบบตาม space ที่มีให้ แถมมีสินค้าที่ทำจากไม้หลายประเภทให้เลือก รวมถึงพวกรูปภาพวาดเพื่อติดฝาผนังด้วย


ชุดเสื้อผ้าขี่ม้าจาก CAVALLERIA TOSCANA ที่ผลิตเฉพาะสำหรับกีฬาขี่ม้าประเภท Show Jumping  Polo  Endurance และ Dressage และเน้นคุณภาพของการสวมใส่และการตัดเย็บเป็นหลัก อีกทั้งยังมี feature ต่างๆอย่างเสื้อ jacket ที่เสริมแถบความร้อนไว้ด้านหลังเพื่อช่วยถนอมกล้ามเนื้อในการออกกำลังกาย หรือเสื้อ anti-bacteria เป็นต้น นอกจากจะแฝงไว้ด้วยเทคโนโลยีต่างๆแล้ว เค้ายังเน้นความสวยงามและไม่ตกเทรนด์ด้วยครับ!




และอีกอย่างที่พลาดไม่ได้ เห็นจะเป็นงาน Country Fair ซึ่งผู้จัดเตรียมซุ่มจัดงานเพื่อให้เป็นการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่แบบจัดเต็ม!!ในหมู่คนในวงการขี่ม้า โดยในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม จะมีการรวบรวมความบันเทิงไว้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานแสดงสินค้า Live Country Music   การเต้นไลน์แดนซ์ และการประมูลสินค้าแบบ exclusive ต่างๆ  ส่วนธีมหลักของงานคือ "Country & Western" เอาไว้ให้ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งตัวได้มาประชันชุด Cowboy Costume สุดเก๋กัน  ขอบอกไว้ก่อนว่านอกจากจะสนุกแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้บุญอีกด้วยเพราะงานน้ีเป็นงานการกุศล และรายได้้จากงานจะนำเข้าช่วยเหลือในโครงการ equine therapy ขององค์กร Able the Disabled Foundation 


ติดต่อ สอบถาม เกี่ยวกับสินค้าได้ที่
Katrina Bignasca
Email: Katrina@showjumpinfo.com
Mobile: +66 8890 4261 / +39 334 194 3144 
PRESS RELEASE : Italian Equestrian Brands to be Launched at HSP this Weekend

No comments:

Post a Comment