Wednesday, February 23, 2011

TIMETABLE : AIR SEA LAND GAMES & THAILAND EQUESTRIAN CHAMPIONSHIP 2011


Courtesy of HorseMove Thailand
สร้างสรรค์โดย HorseMove Thailand และมีเจตนาเพียงเพื่อใช้สื่อสารในเว็บไซต์นี้เท่านั้น 


หลายๆคนคงได้ยินเรื่องการแข่งขัน AIR SEA LAND GAMES มาบ้างแล้วนะครับ


สำหรับรายการ AIR SEA LAND GAMES นี้ เป็นการจัดมหกรรมกีฬาทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ  เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลเพื่อให้ "กีฬานำการท่องเที่ยว"  หรือ Sports for Tourism โดยใช้พื้นที่จัดการแข่งขันที่จังหวัดชลบุรี  และมีการจัดแข่งขันกีฬาทั้งหมด 23 ชนิดกีฬา ระหว่างวันที่ 1-15 พฤษภาคม  2554 ได้แก่  กีฬาทางอากาศ (เครื่องบินเล็กบังคับวิทยุ, ร่มบิน,อากาศยานบินพิเศษ), แฮนด์บอล, วู้ดบอล, ฟุตวอลเลย์, เนตบอล, เรือใบ, ฟุตบอล, เซปักตะกร้อ, กีฬาไทย, จักรยาน, ดำน้ำ TDA, ขี่ม้า, รถจักรยานยนต์, วอลเลย์บอล, ปีนหน้าผา, ไตรกีฬา, เรือพาย, วินด์เซิร์ฟ, ราชยานยนต์, ยิงเป้าบิน, เจ็ตสกี, เอ็กซ์ตรีม และเทเบิลเทนนิส  ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีการแข่งขันกีฬาต่างๆแล้ว  ยังมีการจัดนิทรรศการ, และการเต้น B-BOY  อีกด้วย



นางสมคิด ปิ่นทอง รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานในที่ประชุมร่วมกับ 23 สมาคมกีฬา  ณ  ห้องประชุม  300  เตียง ณ ศูนย์ กกท. 


และเนื่องในโอกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ  84 พรรษา ในปี 2554 เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา   นางสมคิด   ปิ่นทอง   รองผู้ว่าการ กกท.* ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา   ได้ประชุมคณะทำงานการเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬา  AIR  SEA LAND  GAMES THAILAND OPEN 2011  และเสนอให้เปลี่ยนแปลงชื่อรายการจัดการแข่งขันจากเดิม การแข่งขันกีฬา  AIR  SEA LAND  GAMES THAILAND OPEN 2011” เปลี่ยนเป็น  “AIR  SEA LAND  GAMES เฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา หรือ  AIR  SEA LAND  GAMES  THE CELEBRATION  OF  HIS  MAJESTY  THE  KING’S 84th BIRTHDAY ANIVERSARY” 


(อ้างอิงจาก http://www.sat.or.th/th/sport-service/news/news-release.aspx?id=366 


*Word of the Day : 
กกท. ย่อมาจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า Sports Authority of Thailand (SAT)


 *****************************************************************************

TIMETABLE

THAILAND EQUESTRIAN CHAMPIONSHIP 2011






ดาวน์โหลดใบสมัคร และรายละเอียดทางเทคนิคเพิ่มเติมได้จากเว็บสมาคมขี่ม้าฯ หรือ คลิกที่นี่

สถานที่จัดการแข่งขัน (competition venue) คลิกที่นี่

No comments:

Post a Comment