Wednesday, February 2, 2011

ภาพงานแถลงข่าว รายการ CSI*W Bangkok 2011--SEA World Cup League Final



เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางสโมสร Equestrian Paradice ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง รายการ CSI*W Bangkok 2011, SEA WORLD CUP LEAGUE FINAL ขึ้น โดยมี นายสุเนตร บุรกสิกร จากสโมสร EP และนายพฤฒิรัตน์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์  ตัวแทนจากทางสมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย เข้าร่วมแถลงถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน โดยมุ่งหวังเพื่อพัฒนาวงการกีฬาขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยได้เป็นศูนย์กลางของกีฬาขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางในภูมิภาคเอเซีย และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลต่อไป


นอกจากนี้ ทางผู้จัดยังได้รับเกียรติจาก นายอภิเชษฐ์ รักศรีอักษร ตัวแทนจาก กลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ และนายพงษ์เทพ เจียรวนนท์ กรรมการ และกรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (ซี.พี) และผลิตภัณฑ์อาหารม้า Maxwin ร่วมพูดคุยถึงมุมมองและแนวคิดในการสนับสนุนการแข่งขัน CSI*W อีกทั้งยังมี นายเทวินทร์ มานะธัญญา นักกีฬาทีมชาติไทยรุ่นเก๋า ประเภทขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง ร่วมเล่าประสบการณ์ในการแข่งขันขี่ม้าประเภทนี้อีกด้วย 



สำหรับการแข่งขัน CSI*W Bangkok 2011, SEA WORLD LEAGUE FINAL มีกำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 10 — 13 กุมภาพันธ์ 2554 ณ สโมสร Equestrian Paradice จังหวัดนครนายก


ส่วนตารางการแข่งขันสามารถดูได้ที่นี่ หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://horsemovethailand.blogspot.com/2011/01/three-world-cup-qualifiers-for-sea.html






No comments:

Post a Comment