Monday, February 7, 2011

Totilas & Matthias Rath at their first public appearance in Vechta, Germany

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Matthias Rath กับเจ้า Totilas ปรากฎตัวอย่างเป็นทางการ ต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก ที่Vechta Equestrian Center ประเทศ Germany โดยงานนี้เป็นงานโชว์Stallion ของbreeder อดีต Show jumper ชื่อดัง Paul Schockemöhle ที่เป็นเจ้าของใหม่ของเจ้า Totilas ด้วยนั่นเอง 


โดยก่อนหน้านี้ Paul Schockemöhle ซื้อ Totilas มาด้วยราคาถึง 10 ล้านยูโร (ทำให้ Totilas กลายเป็นม้าที่แพงที่สุดในโลก) จากเจ้าของเดิม Moorlands Investment หลังจากที่Totilas กับคนขี่เดิม Edward  Gal ชนะการแข่งขัน Dressage ใน Kentucky WEG 2010 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา (อ่านเพิ่มเติมเรื่อง Totilas คลิก)


Totilas and Matthias Rath in their first public exhibition on Sunday, February 6, 2011 at Vechta, Germany. Photo by Ingo Wagner © 2011 Fran Jurga.




Paul Schockemohle (left), Totilas, and Matthias Rath (right) before the first public performance at Vechta. Photo Credit: Jurga Report



งานนี้ Matthias Rath ออกมาแสดงโชว์กับเจ้าTotilas เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น แต่ผู้ชมหลายคนต่างปลาบปลื้มเหลือเกิน เราไปดู VDO จากงานโชว์ครั้งนี้กันครับ 


ในช่วงเวลาเดียวกัน ที่งาน KWPN Stallion Show ในประเทศ The Netherlands ก็ได้ประกาศให้ Totilas เป็น KWPN Horse of The Year 2011 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่สองแล้วครับที่เจ้า Totilasได้รับรางวัลนี้ (ครั้งแรกในปี 2009)

ท่าทางชาวดัทช์จะยังมีความอาลัยอาวรณ์การจากไปของเจ้า Totilas ที่ไปแข่งให้ทีม Germany อยู่ไม่น้อย แต่ความจริงก็ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ว่ายังไงๆเจ้า Totilas ก็เป็นผลผลิตจากชาวดัทช์โดยแท้

เห็นทีทีม Germany คงกดดันน่าดู  และต้องพิสูจน์ตัวเองให้สาธารณชนได้เห็นชัดๆซักรอบแล้วล่ะครับ

No comments:

Post a Comment