Thursday, December 15, 2011

ร่วมโหวตHorseMove Thailand เพื่อชิงรางวัล Equestrian Social Media Award

ในยุคแห่งโลกไอทีที่ข้อมูลข่าวสารหมุนเวียนกันอย่างรวดเร็ว เราคงปฏิเสธไม่ได้ถึงพลังของ SOCIAL MEDIA ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Facebook, Twitter, LinkedIn, Youtube, Google+, Instragram, Foursquare หรืออื่นๆอีกมากมานที่ช่วยเป็นหน้าต่างบานใหญ่ คอยปะติดปะต่อโลกใบกว้างให้แคบลง ให้เราสามารถรับข้อมูลต่างๆได้เร็วขึ้น ทำให้ชีวิตของพวกเราหลายคนง่ายขึ้น (หรือบางครั้งก็อาจจะยุ่งยากขึ้น) เป็นกลุ่มเป็นก้อน เป็นสังคมมากขึ้น 

ไม่แปลกอะไรที่ปีนี้ FEI หรือสหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ ได้ลงทุนอย่างมากมายให้กับช่องทาง SOCIAL MEDIA ที่ทำให้โลกสังคมของคนในวงการขี่ม้าชัดเจนขึ้น เพราะFEI สามารถรวบรวมเอาองค์กรหลักๆอย่างสมาคมขี่ม้าฯ กองทุุน กลุ่มนักกีฬา groom รวมถึงคนรักม้าทุกที่ในโลกมาไว้ในที่เดียวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกัน FEI ก็สามารถสื่อสารกับคนรักม้าหรือคนในวงการขี่ม้าได้มากมายในคราวเดียวกัน เพราะFanpage ของFEI มีมากกว่า 10,000 คนและยังมีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

HorseMove Thailand ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่กลุ่มคนในวงการขี่ม้าให้ความสนใจและติดตามข้อมูลข่าวสารมาโดยตลอด  ไม่ว่าจะจากเมืองไทยเองหรือคนเอเชียด้วยกันเอง แถมยังไม่เว้นถึงชาวยุโรป อเมริกา หรือในทวีปออสเตรเลียที่หมั่นเข้ามาแวะชมเว็บของเรา 

และจากผลงานหนึ่งปีที่ผ่านมา ทาง HorseMove Thailand ได้รับการติดต่อจาก ESMA หรือ Equestrian Social Media Awards เพื่อร่วมเสนอชื่อในการเข้าชิงรางวัลทางการใช้ SOCIAL MEDIA ของวงการขี่ม้า ซึ่งเราจัดอยู่ในสองกลุ่มด้วยกัน คือกลุ่มที่ 18 และกลุ่มที่ 29 (ดูรางวัลทั้งหมด) โดยทาง ESMAได้เปิดให้ท่านผู้อ่านทุกท่านร่วมกันเสนอชื่อและโหวตเว็บไซต์ที่คุณชื่นชอบได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้น และจะปิดโหวตภายใน 9 วัน คือวันที่ 24 ธันวาคม ก่อนวันคริสต์มาสวันนึงครับ 


ดูรายละเอียดและวิธีโหวต

ร่วมโหวตและสนับสนุน SOCIAL MEDIA สัญชาติไทย ให้ชาวโลกได้รู้ว่า "คนไทย" ไม่แพ้ใครในโลก!! ขอบคุณครับ!!!




No comments:

Post a Comment