Tuesday, December 13, 2011

จากบังเหียนสู่ปลายปากกา : ครบรอบ 1 ปี HorseMove Thailand

Happy 1st Anniversary HorseMove Thailand


วันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปีเต็มของโครงการเล็กๆอย่าง HorseMove Thailand...ผมมีความตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูกและอยากจะขอถือโอกาสนี้กล่าวอะไรซักเล็กน้อยในวันครบรอบวันเกิดนี้ครับ

1 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ผมยังจำวันแรกที่นักกีฬาอย่างผมตัดสินใจเริ่มต้นบทบาทนักเขียนได้อย่างแม่นยำ...จริงๆแล้วจุดเริ่มต้นของ HorseMove Thailand นั้นเกิดขึ้นมาจากความตั้งใจของคนรักม้าเพียงไม่กี่คน ที่ต้องการจะนำเสนอช่องทางหนึ่งในการรับข้อมูล ความรู้ หรืออัพเดทข่าวสารที่เกิดขึ้นในวงการขี่ม้าไทย โดยแอบหวังไว้ว่าเราจะสามารถเป็นสื่อกลางและเป็นกระจกสะท้อนแง่มุมหลายๆด้านเกี่ยวกับวงการกีฬาขี่ม้าให้แก่คนรุ่นใหม่ในสังคมได้บ้าง

HorseMove Thailand จึงได้ถือกำเนิดขึ้นบน web blog เล็กๆที่พวกเราทีมงานตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อให้เป็นศูนย์กลางในการสื่อสารระหว่างคนในวงการขี่ม้าไทย วันนี้เว็บของ HorseMove Thailand ได้รับการตอบรับที่ดีจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่รักม้าเป็นชีวิตจิตใจ กลุ่มนักกีฬา หรือกลุ่มคนในสายอาชีพงานกีฬาขี่ม้า อีกทั้งยังมีคนจากทั่วโลกให้ความสนใจในข่าวความเคลื่อนไหวของกีฬาในบ้านเราและในภูมิภาคอาเซียนอย่างสม่ำเสมอ (กว่า 40%ของผู้อ่าน HorseMove Thailand เป็นชาวต่างชาติ)  

พวกเราทีมงาน HorseMove Thailand จึงอยากจะขอขอบพระคุณท่านผู้อ่านด้วยใจจริงที่ช่วยให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจที่ดีให้พวกเราเสมอมา ที่สำคัญ เราขอขอบคุณที่ท่านได้ให้โอกาสและความไว้วางใจแก่พวกเราในการทำหน้าที่นำเสนอข่าวสารมาโดยตลอดตั้งแต่ต้น...

กำลังใจจากท่านผู้อ่านทุกท่าน เป็นแรงผลักดันอย่างมหาศาลที่ช่วยให้ผมและทีมงานทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยหรือย่อท้อ ปีใหม่นี้ พวกเราทีมงาน HorseMove Thailand พร้อมแล้วครับที่จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ด้วยการพัฒนารูปแบบและยกระดับการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็ว ฉับไวและครบวงจร  เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านผู้อ่านจะให้การตอบรับและการสนับสนุนที่ดีเหมือนเคยนะครับ


No comments:

Post a Comment