Saturday, April 30, 2011

HMT Rider of the Month - April 2011

เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ทีมนักกีฬาขี่ม้าจากประเทศไทยได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันขี่ม้านานาชาติรายการ CSI 1* & CSIJ-B Seoul 2011 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ตามคำเชิญของสมาคมขี่ม้าแห่งประเทศเกาหลี

ตัวแทนจากประเทศไทยทั้ง 6 คน แบ่งออกเป็นสองทีมคือทีม Senior (CSI 1*) นำโดยเทวินทร์ มานะธัญญา, มณฑกานต์ นวลมณี, ธนภรณ์ ชวตานนท์ และทีม Junior (CSIJ-B) ซึ่งประกอบด้วย ณัฐนรี มานะธัญญา, พรศรี ประจวบเหมาะ, มัณศิกา ปิยวิทยาการ ได้เข้าร่วมแข่งขันกับนักกีฬาจากหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน ฮ่องกง คาซัคสถาน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยผลการแข่งขันออกมาอยู่ในระดับที่น่่าพอใจมากทีเดียวครับ โดยน้องมิ้นท์ ธนภรณ์ ชวตานนท์ สามารถทำคะแนนได้ดีที่สุดในกลุ่มนักกีฬาที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  จากการแข่งขันประเภทบุคคล รุ่น Senior (Rank#1 among SEA riders)  ส่วนน้องแจ๊ซ ณัฐนรี มานะธัญญา จากรุ่น Junior ก็สามารถทำคะแนนได้ในอันดับที่ 3 ของภูมิภาคอีกด้วย (Rank#3 among SEA riders) 

ผมจึงขอถือโอกาสนี้ SALUTE! ให้กับนักกีฬาไทยที่ไปร่วมแข่งขันที่เกาหลีมา และขอยก Rider & Rookie of The Month ประจำเดือนเมษายนนี้ ให้กับทั้งน้องมิ้นท์ และน้องแจ๊ซครับ :)

(Click for larger photo)


Related Article:

No comments:

Post a Comment