Tuesday, April 19, 2011

FOUR WORLD CUP FINALS UNDER ONE ROOF (Part 1) : Jumping Highlight



สัปดาห์หน้านี้แล้ว จะมีการแข่งขันFEI WORLD CUP รอบ Final ถึง 4 รายการด้วยกัน คือการแข่งขันในประเภท Dressage, Showjumping, Driving และ Vaulting   โดยในรอบFinal นี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม ที่สนามอินดอร์ในร่ม PARTNER PFERD ณ เมือง Leipzig เยอรมนี  


ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ PARTNER PFERD จะถูกเปลี่ยนให้เป็นสนามกีฬาขนาดใหญ่ โดยมีการคาดการว่าฮอลล์ทั้ง 3 แห่งจะรองรับม้ากว่า 750 ตัว รวมถึงผู้แสดงสินค้า ออกร้านอีกว่า 250 ราย  ส่วนสนามการแข่งขัน จะประกอบด้วย สนามใหญ่ 2 สนาม สนามวอร์มอัพ และ สนามสำหรับการแสดงโชว์พิเศษอื่นๆ ส่วนผู้เข้าชมคาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 100,000 คน


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรอบตัดสินได้ โดยในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ จะเป็นการแข่งขันรายการ Reem Acra FEI World Cup Dressage และ FEI World Cup Vaulting  ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม จะเป็นการแข่งขันรายการ Rolex FEI World Cup Jumping และ FEI World Cup Driving



ส่วนในวันนี้ ผมนำไฮไลท์ของการแข่งขันรอบสุดท้ายของการแข่งขัน 2009/2010 Rolex FEI World Cup Jumping ที่เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ Course Plan ในการแข่งขันที่ Leipzig ปีที่แล้วมาให้ดูครับ โดยผู้ชนะของรายการตกเป็นของ Marcus Ehning  จากเยอรมนี กับม้าทั้งสองตัวของเค้า Noltes Kuchengirl & Plot Blue


The defending champion of the Rolex FEI World Cup Jumping 2011, Marcus Ehning


The Final at Geneva:



Interview with the 2010 Champion:



Animated Course of WC Jumping 2010 in Leipzig :


No comments:

Post a Comment