Sunday, April 10, 2011

Reem Acra เปิดใจกับการเป็น Sponsor รายการขี่ม้าโลก FEI World Cup™ Dressage

คนในโลกแฟชั่น คงไม่มีใครไม่รู้จัก Reem Acra แบรนด์แฟชั่นของโลกที่โด่งดังจากฝีมือการออกแบบ Bridal Collections หรือชุดแต่งงานที่สวยงามที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก ลูกค้าของเธอมีตั้งแต่ Angelina Jolie, Halle Barry, Beyonce, Catherine Zeta-Jones, Eva Longoria รวมถึงราชวงศ์อีกหลายพระองค์

Reem Acra เป็นชาวเบรุต เธอจากบ้านเกิดเพื่อไปเรียนต่อด้าน Fashion Design ที่ New York, USA และตัดสินใจเปิดตัวแบรนด์ของตัวเองในปี 1995

ในปี 2010 Reem Acra ได้ทำการเซ็นสัญญากับสหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ (FEI) เป็นระยะเวลา 3 ปี เพื่อเป็น Title sponsor ของรายการ FEI World Cup™ Dressage series Western European League โดยเริ่มจากการแข่งขันในซีซั่น 2010/2011 เป็นปีแรก  


สำหรับวันนี้ เรามาดูบทสัมภาษณ์ของReem Acra ในFEI Focus Magazine ประจำเดือนนี้ ที่เธอกล่าวถึงเหตุผลว่าทำไมเธอที่อยู่ในวงการแฟชั่นจึงหันมาสนับสนุนรายการขี่ม้า รวมถึงความประทับใจเกี่ยวกับกีฬาขี่ม้า Dressage ครับ 

จริงๆแล้ว Reem Acra ไม่ใช่แบรนด์แฟชั่นแบรนด์เดียวที่สนับสนุนวงการขี่ม้าครับ ยังมีแบรนด์ดังๆอีกหลายแบรนด์อย่าง Gucci, Hermes หรือแม้แต่ H&M ที่ทำการสนับสนุนวงการขี่ม้าระดับโลกอย่างต่อเนื่อง 

ใครสนใจ สามารถอ่านต่อได้ที่นี่ครับ 

Luxury houses take on the Equestrian events (Part I) : Hermes & Gucci

Luxury houses take on the Equestrian events (Part II) : Reem Acra



เห็นอย่างนี้แล้ว เราคงได้แต่หวังว่าประเทศไทย จะมีผู้ใหญ่ใจดี มาสนับสนุนวงการขี่ม้าแบบนี้เยอะๆครับ 

(click for bigger & better resolution)




Source: FEI Focus, March 2011

No comments:

Post a Comment