Saturday, March 5, 2011

Totilas กับ Matthias Rath เตรียมลงแข่งขันครั้งแรก ต้นเดือนพฤษภาคมนี้

 Matthias Rath ทีมชาติDressage ของประเทศเยอรมนี 
ที่มีดีกรีอันดับที่ 3 ประเภททีม จาก World Equestrian Games 2010
Photo courtesy of Matthias Rath

 Matthias Rath and Tortilas 
Photo by Ulrike Beelitz

มีแถลงการณ์ออกมาแล้วครับ ว่าเจ้าม้า Totilas วัย 11 ขวบ จะเปิดตัวร่วมกับคนขี่คนใหม่  Matthias Rath หนุ่มวัย 26 ทีมชาติ Dressage ของเยอรมนี  ในการแข่งขันครั้งแรกที่งาน Horses & Dreams CDI 3*  ณ กรุง Hagen ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 4-8 พฤษภาคม 2011 นี้


รายการ Horses & Dreams ที่กรุง Hagen เป็นทัวร์นาเมนท์ที่นักกีฬา dressage นิยมเข้าแข่งขันเพื่อเตรียมม้า ก่อนการแข่งขันรายการ European Championships ที่กำลังจะมาถึงในเดือนสิงหาคม ที่ Rotterdam ประเทศ The Netherlands ส่วนผู้เข้าชมมักจะมาจากหลายๆประเทศในยุโรป อาทิ Holland, Germany, Scandinavia, Belgium, France, Spain และ  Portugal

ก่อนที่เราจะได้ชมการแข่งขันของ Matthias Rath กับ Totilas ที่ทุกคนในโลกจับตามอง เราไปทำความรู้จักกับMatthias Rathให้มากขึ้นกันครับ

ผมได้นำวีดีโอของ Matthias Rath  ที่ขี่ม้า Sterntaler UNICEF ในการแข่งขันDressage ระดับโลกมาให้ดูกันครับ โดยวีดีโอแรกเป็นการแข่งขัน Dressage ที่ Wiesbaden ในประเทศเยอรมนี และอันที่สองเป็นการแข่งขันที่ WEG 2010 ที่ทำให้เค้าได้ครองรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 ประเทศทีมให้กับประเทศเยอรมนี


Matthias Rath & Sterntaler UNICEF in Wiesbade, Germany

Matthias Rath & Sterntaler UNICEF at WEG 2010, Kentucky, USA


ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูการปรากฎตัวของ Totilas กับ  Matthias Rath ต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกที่Vechta Equestrian Center ประเทศ Germany สามารถชมวีดีโอได้ที่นี่ครับ คลิกที่นี่
นอกจากนี้ยังมีวีดีโอที่Totilas กับคนขี่เก่า Edward Gal แสดงโชว์อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันที่ Olympia ในกรุงLondon โดยสามารถทำลายสถิติโลกด้วยการแข่งขันจบที่สกอร์ 92.3% ในระดับ Grand Prix Freestyle คลิกที่นี่

No comments:

Post a Comment