Friday, March 18, 2011

War Horse in Movie (directed by Steven Spielberg)

เมื่อเดือนธันวาคม 2010  ผมได้รีวิวเกี่ยวกับ Musical เรื่อง War Horse (อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ War Horse The Musical คลิกที่นี่) ที่มาแสดงโชว์เพื่อเป็นของขวัญวัน Christmas แก่ผู้ชมในงานแข่งขันขี่ม้าที่ Olympia  London และได้นำเสนอด้วยว่า War Horse The Musical จะถูกนำมาสร้างเป็นหนังเร็วๆนี้  


War Horse The Musical while playing at New London Theatre


ตอนนี้ เป็นที่แน่นอนแล้วครับว่าหนังเรื่อง Warhorse ซึ่งกำกับโดยไดเร็คเตอร์ระดับโลกอย่าง Steven Spielberg จะมีกำหนดฉายในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ ที่ USA 



สำหรับหนังเรื่อง War Horse เป็นงาน adaptation ที่สร้างมาจากนิยายเยาวชนของ ไมเคิล มอร์เพอร์โก ที่เล่าเรื่องโดยมีฉากหลังอยู่ในเขตชนบทของอังกฤษ และยุโรป ระหว่างช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 กับเรื่องราวของม้าที่ชื่อว่า โจอี้ และเด็กหนุ่ม อัลเบิร์ต เจ้าของผู้ดูแลและฝึกฝนมัน จนกระทั่งภัยสงครามทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันไป หนังจะติดตามการเดินทางของม้าหนุ่ม ที่มีเส้นทางคือสนามรบในช่วงของสงครามโลก และได้พบกับทั้ง ทหารม้าแห่งกองทัพอังกฤษ, ทหารเยอรมัน และครอบครัวชาวนาในฝรั่งเศส เป็นเรื่องราวการผจญภัยที่ผู้สร้างบอกว่า เหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัย


Albert (Jeremy Irvine) and his beloved horse Joey


The 20-year old actor, Jeremy Irvine, plays the leading role in the movie.

Jeremy Irvine and Emily Watson



Riding to war: (left-right) Benedict Cumberbatch, Patrick Kennedy and Tom Hiddleston saddle up in Spielberg's War Horse

  Steven Spielberg & the crews filming War Horse


Jeremy Irvine chatting with Steven Spielberg (3-time Academy Award for Best Director) 


ขณะที่แสดงอยู่ที่ลอนดอน War Horse The Musical ถือเป็น All-Time Favourite ของบรรดาคนรักม้าและผู้ชมทั่วไป พอมาเป็นหนังก็คงดังไม่แพ้กันแน่นอน


อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ 

No comments:

Post a Comment